Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Cảm xúc lúc dọn lều

 Sắp đến hạn triệt phá  làng của củ chuối  yahoo blog tôi mới  lọ mọ đọc lại  các bài viết định cho tiêu đi theo cái làng song lại có thời gian đọc lại cái xem thì thấy hay hay dù chỉ là điều vừ viết vài năm lại đây. Có những cảm xúc khi đó mà bây giờ  có nặn lại cũng không dễ thành. Bất ngờ xúc động khi đọc những comments của bạn làng  và cả những người bạn chưa quen , đọc những lời bình khi nghiêm trang khi tếu táo gợi  lại trong nhận thức hình  ảnh với đủ  dạng cá tính đặc điểm tình cảm và sở thích  sở trường của các  bạn có bạn đã như Chiến Thắng nói đến những không may dù luôn cố gắng trong đời ; có những chia sẻ nhận định trước việc này khác với đủ cung bậc xúc cảm tình cảm. Thế là quyết định khênh phần lớn bài vở  nhất là toàn thể  các lời bình của các bạn  về kho thư mục riêng. Lều tôi nhỏ thôi  bởi viết ít vì chưng lười mà cũng mất nhiều công thế mới cảm thông nỗi  nhọc nhằn của bạn Nguyệt Ánh và Trung Hải phải lưu cất  cả cái đình làng to đùng  của bầy choa.

6 nhận xét:

  1. Đúng lắm, với tôi , tôi đã chọn cách dọn lần lần, dần từng bước; bởi tôi có khá nhiều bài và số trang đã có trong các năm ở Yahoo.blog là không ít. Số bài để có thể bỏ đi cũng nhiều, nhưng số bài nhặt ra cũng đáng kể.Ý nghĩ chung là ưu tiên nhất các bài của mình tự viết, còn với sưu tầm chọn lọc có thể tìm lại được chưa cần thiết lưu ngay.Nhưng tất cả quý nhất là các lời bình. Bài mình đã viết nếu mất đi có thể tái hiện lại dầu viết hoàn toàn có thể khác; nhưng lời bình mà không lưu thì không sao có lại ! Vậy nên tôi chọn tối ưu lưu giữ các bài có số lời bình nhiều nhất và ý nghĩa nhất, chú ý sao cho lưu thật đủ, chính xác, đừng thiếu hay bỏ mất bớt đi. Nay cũng đã tạm yên tâm. Yahoo!blog có khoá hết cả đi nữa thì cũng không còn bận tâm về
    "Nha hù" nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Hai cụ đã an tâm với việc chuyển tài sản rồi thì quá là giỏi đấy. Của tôi cũng nhiều quá mà chưa làm được gì mấy có lẽ Yahoo làm mất thì mình chịu mất luôn thôi, tiếc lắm. Nhiều lời bình đọc lại rất vui và vô cùng thú vị. Cảm ơn cụ Han và cụ Fio... đã chia sẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lên yahoo down lại ạ, cả bài đã xóa vẫn lưu mới kinh dị chứ ạ

      Xóa
  3. Cụ này không thông báo tên Nhà mới ( Blog mới), nên cứ tưởng thằng "Nhận thức cuộc sống" là thằng lang thang cơ nhỡ nào thích vào nhập khẩu Làng ta. Bây giờ nhìn thấy cái diện mạo độc đáo với bài viết cũng độc đáo ( đậm đà bản sắc Nguyên Hân) thì lấy làm thú vị lắm ! Hoan hô !

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô cụ Nguyên Hân đã thực sự nhận thức cuộc sống nên đã nhanh chóng khuân hết của cải về nhà mới.

    Trả lờiXóa
  5. làng củ chuối ấy đang cho down lại tài liệu đã post lên, bác down về ko là 2 tuần nữa xóa sạch đấy

    Trả lờiXóa