Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Hồng Anh ơi! Ba Hồng Anh đã lên trời

Hồng Anh ơi!
  Thế là Ba  của Hồng  Anh đã lên Trời cùng Hồng Anh để ôm ấp Hồng Anh vào lòng bù đắp mọi tình thương ấm  áp cho Hồng Anh. Dân tộc ta   đã suy tôn Bác là bậc Thánh nhân, lòng Dân thật công bằng phân minh với những người con xứng đáng vì nước vì dân. Một cuộc Đời để  lại cho thế hệ mai sau nhiều bài học lắm.

13 nhận xét:

  1. Hồng Anh đã được gặp MẸ rồi, nay lại được gặp cả BA nữa đấy Hông Anh ạ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đôi mắt khép ôm khoảnh sầu đáy mộ
      Buồn ngàn thu im tiếng giữa quan tài .

      Xóa
  2. Hồng Anh ở trên đó chắc vui lắm vì đã được ở bên Ba và Mẹ, nhưng dù sao tôi vẫn thấy buồn và thương Hồng Anh lắm. Tôi cũng tiếc là Hồng Anh không còn để được chứng kiến cảnh nhân dân ta thương tiếc và tiễn đưa Ba của Hồng Anh ra đi như chưa từng tiễn đưa ai từ sau khi Bác Hồ ra đi.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Tiến Hoàn và Nhật Lệ đã chia sẻ và đồng cảm.

    Trả lờiXóa
  4. Trươc đây tôi đã tiếc thương cho sự ra đi của Hồng Anh, nay nỗi thương tiếc đã phần nào được an ủi, vì Hồng Anh đã được găp lai Cha mình nơi cõi tiên. Nhưng tôi hơi thất vong cho Võ Điện Biên chẳng nói được lời nào về Cha mình khi đại diện cho gia đình nói những lời cám ơn quan khách

    Trả lờiXóa
  5. Cuộc đời Đại tướng như một bản GIAO HƯỞNG mà HÙNG TRÁNG là giai điệu chủ đạo, nhưng không phải không có những GAM TRẦM , những KHOẢNG LẶNG . Xin chia sẻ với chủ trang Blog những tỉnh cảm chân tình gửi cho người bạn thân thiết ở thế giới bên kia .

    Trả lờiXóa
  6. Giá như Võ Điện Biên nói được: Ba ơi! Ba cứ yên lòng về với tổ tiên, chúng con xin nhớ lời ba dạy...vĩnh biệt ba! thì trọn vẹn biết bao, đằng này cứ đại tướng,đại tướng, đân nói hộ cả rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng, phải có gì đó của gia đình mới trọn vẹn.

    Trả lờiXóa
  8. bài viết quá hay và xúc động mang nhiều tính nhân văn :)
    You can Download pc games torrent

    Trả lờiXóa
  9. Chết là hết , ta đâu còn nghe đói
    Xin đừng ai nhỏ lệ khóc ngày xanh

    Trả lờiXóa